TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TIẾP 2020 - KHOA QUẢN LÝ CÔNG NGHIỆP VÀ NĂNG LƯỢNG

Vừa qua, Thứ 7 ngày 23/5/2020, khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng, trường Đại học Điện Lực tổ chức buổi TƯ VẤN TUYỂN SINH TRỰC TUYỂN NĂM 2020 với mong muốn hỗ trợ giải đáp các câu hỏi của các quý phụ huynh và các em thí sinh về các vấn đề tuyển sinh, hiểu rõ hơn về các ngành học cũng như giúp các bạn có thể giành trọn tâm trí cho việc họC tập và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Chương trình có sự tham gia tư vấn của các Thầy Cô:

  • TS. Dương Trung Kiên – Phó hiệu trưởng trường Đại học Điện Lực, trưởng khoa Quản lý công nghiệp và năng lượng;
  • ThS. Nguyễn Thị Lê Na – Phụ trách bộ môn Quản lý năng lượng, giảng viên khoa Quản lý Quản lý công nghiệp và năng lượng;
  • TS. Nguyễn Đạt Minh – Phụ trách bộ môn Quản lý công nghiệp, giảng viên khoa Quản lý Quản lý công nghiệp và năng lượng;

Chương trình đã nhận được gần 13.000 lượt tiếp cận, hơn 5000 lượt tương tác, 222 lượt chia sẻ, hơn 5100 lượt xem  trên fanpage chinh thức "Sinh viên QUẢN LÝ CN&NL", góp phần giải đáp được những thắc mắc của các quý phụ huynh và các Em học sinh.

BTC xin gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, tương tác của các Quý phụ huynh và các em học sinh! Chúc các sỹ tử 2k2 thật bình tĩnh, tự tin và có kết quả thật tốt cho kỳ thi sắp tới.

 

Hiện nay, BTC vẫn tiếp tục nhận và giải đáp mọi câu hỏi  theo địa chỉ: https://www.facebook.com/SVQLNLEPU2015/ hoặc qua hotline: 0972 360 032.

#Tuvantuyensinh2020

#EPU

#QLCNNL