Kỷ niệm 10 năm ngày ra trường khóa D4QLNL

📌Ngày 23 tháng 6 năm 2024, đã diễn ra sự kiện vô cùng ý nghĩa tại Khoa “ D4 Quản Lý Năng Lượng - Lễ kỷ niệm 10 năm tốt nghiệp của các cựu sinh viên”. Thật tuyệt vời khi sau 10 năm ra trường, hôm nay được gặp lại các Anh/Chị D4, Thầy/Cô và bạn bè.
🌟 Khoảnh Khắc Đáng Nhớ:
⏰Buổi lễ mở đầu bằng những lời chào đón ấm áp và đầy cảm xúc. Các Anh/Chị D4 đã có cơ hội gặp lại bạn bè cũ, ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời của thời sinh viên.
🌻Những lời tri ân chân thành đã được gửi tới các thầy các cô. Đôi lời gửi gắm từ thầy cô và biết bao kỉ niệm được các Anh/Chị D4 nhắc lại mà cảm xúc bồi hồi vẫn vậy. Đã làm cho bầu không khí buổi lễ thêm phần xúc động.
✨Những câu chuyện để đạt được thành công, kinh nghiệm đã được đúc kết từ các Anh/Chị D4 đã truyền cảm hứng và nhiệt huyết cho các thế hệ sinh viên tiếp theo. Những chia sẻ này chắc chắn sẽ là nguồn động lực quý giá cho các bạn sinh viên.
❤️Buổi tiệc liên hoan và giao lưu sau đó đã diễn ra trong những giây phút vui vẻ, ấm áp và đầy tiếng cười.
🌺Nhân dịp này, xin kính chúc các Thầy/Cô luôn nhiều sức khoẻ để tiếp tục đam mê và nhiệt huyết với sự nghiệp giảng dạy.
💐💐Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Anh/Chị cựu sinh viên lớp D4 Quản Lý Năng Lượng. Chúc các Anh/Chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Mong rằng tình bạn và tình thầy trò sẽ luôn được duy trì và phát triển☘️☘️