Talkshow:“Becoming global citizen - A story of an Italia student working in Vietnam”

Ngày 12 tháng 12 năm 2019, câu lạc bộ Học tập - khoa Quản lý CN&NL tổ chức buổi talkshow: “Becoming global citizen - A story of an Italia student working in Vietnam”, với sự trình bày của diễn giả Tommaso Tiozzo Bastianello – một nghiên cứu sinh người Italia.

Talkshow nhận được sự quan tâm của các giảng viên và đặc biệt là sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên trong Khoa và các bạn sinh viên các Khoa khác trong trường.​

Tại buổi talkshow, Anh Tommaso chia sẻ về cuộc sống, những trải nghiệm, kỷ niệm của mình tại những nước mà anh đã có cơ hội được sinh sống và học tập như: Ý, Đan Mạch, Trung Quốc, Lào, Việt Nam,…. Về chuyên môn, diễn giả trao đổi cởi mở những kinh nghiệm của bản thân về quy hoạch hệ thống năng lượng, mô hình quy hoạch Balmorel.

Buổi talkshow là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên nói chung và các bạn sinh viên trong khoa nói riêng được học hỏi, trao đổi sâu hơn không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả những kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân, trở thành một công dân tích cực.

Buổi talkshow khép lại thành công với những dư âm đọng lại cho những người tham gia. Các bạn sinh viên giờ đây đã có thêm một người bạn mới và có cơ hội được học hỏi nhiều hơn.

- Vũ Tuyết Chi -