SINH VIÊN IEM ĐẠT GIẢI NHÌ CUỘC THI "VĂN MINH HỌC ĐƯỜNG - NÓI KHÔNG VỚI BỆNH THÀNH TÍCH TRONG HỌC TẬP, THI CỬ"

Chiều ngày 12/5/2023, tại Hội trường B1, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức thành công Hội thi “Văn minh học đường - Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong học tập và thi cử năm 2023”. Sau bao nhiêu ngày tập luyện miệt mài không ngừng nghỉ, LCĐ khoa QLCN&NL đã giành được giải nhì trong cuộc thi, đó cũng chính là minh chứng cho sự đoàn kết, quyết tâm đến từ đội thi của Khoa.
Năm nay Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điện lực đã đổi mới nội dung và hình thức tổ chức, với 09 đội thi, các đội cùng trải qua 2 phần thi. Phần thi nhận thức: Các đội cử 02 thành viên tham gia phần thi nhận thức, trả lời nhanh về các nội dung liên quan đến chủ đề “Văn minh học đường - Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong học tập và thi cử” trong Trường Đại học Điện lực. Tiếp theo tại phần thi tiểu phẩm, các đội xây dựng về tiểu phẩm bằng hình thức sân khấu hoá.
Thông qua vở kịch "Tìm lại chính mình", sinh viên khoa QLCN&NL sẽ luôn cùng nhau gắn kết để xây dựng lên một tập thể vững mạnh đồng thời chúng ta cũng cần “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong học tập, thi cử” để xây dựng một môi trường giáo dục văn minh.
Một số hình ảnh tại cuộc thi: