THAM QUAN TẠI NHÀ MÁY HUYNDAI THÀNH CÔNG VÀ CÔNG TY DỆT BẢO MINH

Ngày 16/01/2021, Giảng viên và Sinh viên Khoa Quản lý Công nghiệp và Năng lượng có buổi tham gia tham quan tại Nhà máy Hyundai Thành Công- Ninh Bình và Công ty Cổ phần Dệt Bảo Minh -Nam Định, do Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam tổ chức, với mục đích tìm hiểu về quy trình hoạt động, sản xuất của các nhà máy, vai trò hoạt động Logistics của doanh nghiệp sản xuất.

Chuyến tham quan được tổ chức bởi Mạng lưới Logistics Việt Nam, có sự tham gia của Đại diện các đơn vị Ngành trong Bộ Công thương, tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ); các Thầy Cô đến từ 15 Trường Đại học đào tạo về Logistics trên địa bàn Hà Nội, Hải Phòng.

Hình 1: Tìm hiểu về Nhà máy Huyndai Thành Công

Tại nhà máy Hyundai Thành Công (KCN Gián Khẩu, Ninh Bình), Đoàn được tìm hiểu về hoạt động bên trong kho và dây chuyền lắp ráp - sản xuất hiện đại của nhà máy. Với phương châm “Drive Defects to Zero” và áp dụng triệt để, đồng bộ mô hình 5S trong toàn bộ hoạt động, nhà máy Hyundai Thành Công đã chứng tỏ được tiềm lực vững mạnh cùng sự nỗ lực và quyết liệt trong bối cảnh thị trường ô tô cạnh tranh khốc liệt. Nhà máy hiện là đơn vị sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai, đáp ứng không chỉ thị trường trong nước mà cả xuất khẩu.

Hình 2: Tham quan tại Công ty Dệt Bảo Minh

Tham quan tại Công ty Dệt Bảo Minh - doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong ngành dệt may Việt Nam xây dựng được chuỗi cung ứng hoàn toàn khép kín. Đoàn đã có cơ hội tìm hiểu về các hoạt động của Bảo Minh bao gồm dệt, nhuộm và dây chuyền công nghệ hoàn tất vải sợi. Bên cạnh những nỗ lực không ngừng để làm hài lòng đối tác thông qua việc luôn chú trọng đổi mới cải tiến, đặt chất lượng là mục tiêu hàng đầu, Bảo Minh có những cam kết kinh doanh theo tiêu chí phát triển bền vững – bảo vệ môi trường.

Buổi tham quan là cơ hội để Giảng viên, Sinh viên được học tập, trao đổi và trải nghiệm thực tế trong lĩnh vực Logistics; cơ hội kết nối giữa giảng viên, sinh viên các trường Đại học.

Một số hình ảnh: