Sinh viên khoa QLCN&NL được chọn tham gia Chương trình trao đổi Sakura tại Đại học Fukui (Nhật Bản)

Chúc mừng Minh Trang, cô sinh viên ưu tú đến từ lớp D10QLNL Khoa QLCN&NL đã được chọn tham gia Chương trình trao đổi Sakura tại Đại học Fukui (Nhật Bản).

Trong quá trình học tập và rèn luyện, Trang không chỉ đạt kết quả học tập tốt mà còn luôn là một thành viên tích cực, một cây bút xuất sắc đằng sau các hoạt động phong trào, cộng tác viên trong một số dự án, đề tài nghiên cứu khoa học của Khoa.

Minh Trang (bên phải) trong buổi Livestream chia sẻ kinh nghiệm ôn thi

Chương trình trao đổi Sakura sẽ được diễn ra vào những ngày đầu tháng 9 năm 2019. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế giữa Trường Đại học Điện lực và Trường Đại học Fukui (Nhật Bản). Chương trình nhằm mục tiêu trao đổi khoa học và công nghệ giữa sinh viên Nhật Bản và châu Á đồng thời khơi dậy niềm đam mê khoa học và sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được tham gia các lớp học về khoa học và công nghệ bởi các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản, thăm các viện bảo tàng, viện khoa học và công nghệ ở đất nước mặt trời mọc.

Chúc Minh Trang sẽ có chuyến đi thành công và học hỏi được nhiều điều bổ ích.

- Nguyễn Thị Lê -