Seminar rà soát, hoàn thiện học phần “Dự báo nhu cầu năng lượng”

Trong những năm qua, với những biến động mang tính tích cực của nền kinh tế Việt Nam, giáo dục đại học vì thế có rất nhiều đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước. Có thể dùng từ “tích cực” để nói lên một cách khái quát về những sự đổi mới đó.

Nắm rõ được tầm quan trọng của sự thay đổi đó, những hoạt động học thuật tại Khoa QLCN&NL được duy trì và diễn ra thường xuyên hơn nhằm phân tích, nắm bắt được những vấn đề cần điều chỉnh.

Nối tiếp chuỗi hoạt động seminar trước đó, sáng ngày 24/4/2018 Khoa QLCN&NL đã tổ chức buổi rà soát, hoàn thiện học phần “Dự báo nhu cầu năng lượng”.

Tham gia buổi thảo luận có sự có mặt của các Thầy Cô trong khoa dưới sự chủ trì của Thầy TS. Trần Hồng Nguyên – Phó trưởng khoa QLCN&NL.

Các nội dung trao đổi trong buổi seminar:

  • Rà soát đề cương chi tiết của học phần
  • Điều chỉnh cách phân chia các nội dung, các phương pháp dự báo nhu cầu năng lượng
  • Giữ nguyên các nội dung chương 1, chương 2 của môn học
  • Điều chỉnh tên chương 3, chương 4 của học phần theo hướng cụ thể hóa, gắn liền với phương pháp được sử dụng trong chương

Buổi seminar diễn ra trong không khí trao đổi sôi nổi, hào hứng và hiệu quả. Bố cục, đề cương và các nội dung của học phần được đánh giá cẩn thận, điều chỉnh phù hợp với mục tiêu môn học và gắn với yêu cầu thực tiễn.

- Nguyễn Thị Lê -