Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp đại học chính quy khoá Đ9QLNL

Ngày 22/1/2019 Khoa QLCN&NL đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho sinh viên 2 lớp đại học chính quy khoá Đ9.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong quãng đời sinh viên. Đây là dấu mốc không chỉ đánh giá việc tốt nghiệp của sinh viên, mà còn là thời điểm để sinh viên công bố kết quả nghiên cứu - công trình đầu tay của mình sau thời gian học tập trên ghế nhà trường và các đợt thực tập thực tế. Đây còn là ngày hội để sinh viên thể hiện bản thân với những kiến thức cô đọng, tổng hợp nhất trong suốt những năm học đại học.

Do vậy, sản phẩm nghiên cứu của các em được bảo vệ trước Hội đồng chấm tốt nghiệp sẽ là những món quà, lời cảm ơn có ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô và gia đình.

Các Hội đồng bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp đã làm việc hết sức công tâm, nghiêm túc, đúng quy chế, đảm bảo cho đợt bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp thành công tốt đẹp.

Các thầy cô trong Khoa luôn mong muốn, tin tưởng các em sau khi ra trường sẽ khiêm tốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, tiếp tục nâng cao kiến thức, trau dồi đạo đức để có thể làm việc thật tốt, có nhiều đóng góp cho xã hội và cho đất nước.

Một số hình ảnh tại các hội đồng bảo vệ:

- Nguyễn Thị Lê -