ĐỘI THI LCĐ QLCN&NL ĐẠT GIẢI NHÌ CUỘC THI "Ý TƯỞNG SÁNG TẠO KHỞI NGHIỆP EPU 2020"

Chiều ngày 22/12/2020, đội LOID 13 – gồm 03 thành viên đến từ LCĐ Quản lý Công Nghiệp và Năng Lượng đã vượt qua nhiều thử thách của cuộc thi để có mặt tại Vòng chung kết – “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên EPU 2020”, và xuất sắc dành giải NHÌ.

Hình 1: Ảnh đội LOID13 nhận giải Nhì

Đây là lần thứ 5 cuộc thi được tổ chức với gần 100 đơn đăng ký. Sau vòng bán kết, BTC đã lựa chọn được 06 ý tưởng sáng tạo đến từ các LCĐ: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện, Xây dựng, Quản lý Công nghiệp và Năng lượng. Đội LOID13 mang về giải nhì với ý tưởng “Hệ thống phun mưa nhân tạo”nhằm giảm thiểu bụi mịn và ổn định nhiệt độ Thành Phố. Dự án nhận được đánh giá có tính khả thi cao và nhận được nhiều lời góp ý đến từ các vị Ban Giám Khảo.

Hình 2: Đội LOID13 trình bày ý tưởng của Đội (Từ trái qua phải: Hoàng Bảo Long, Phạm Việt Anh, Phan Mai Linh)

Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp sinh viên EPU 2020” thực sự là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện kỹ năng, giao tiếp, trao đổi với nhau về nhiều điều thú vị.Đặc biệt là được sự hỗ trợ của nhà trường, các tổ chức để có thể tiếp tục hoàn thiện ý tưởng và triển khai ra thực tế trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Cuộc thi: