CÂU CHUYỆN CỦA SINH VIÊN MÙA COVID-19 - KHOA QUẢN LÝ CN&NL

Do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, hiện nay Giảng viên và Sinh viên Khoa Quản lý CN&NL đang tiếp tục quá trình Giảng dạy và Học tập trực tuyến.

Trong thời gian xa trường xa lớp, trang fanpage chính thức “Sinh viên QUẢN LÝ CN&NL -EPU” liên tục nhận được các chia sẻ của các bạn Sinh viên, những câu chuyện thú vị xoay quanh việc học online, và rất nhiều chia sẻ cảm xúc khác. 

Cảm ơn Các bạn đã luôn tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện của mình! 

Chúc Các Bạn luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt, học hành hiệu quả. Hẹn một ngày không xa ta gặp lại!

Xin phép trích một đoạn tâm sự:

“Hello gia đình thân yêu của con!

Mùa covid đến, mọi người vẫn khỏe chứ ạ? Con thì không khỏe tẹo nào? Con ốm lắm, ốm tình cảm của thầy cô bạn bè, ốm mùi Hà Nội.....

Có lẽ Hà Nội giờ này đã được ôm trọn trong sự dịu mát của tiết trời, lặng lẽ của không gian. Một Hà Nội bình yên ngoài đường và rộn ràng chống, chiến đấu với dịch bệnh trong nhà. Một Hà Nội không sống vì riêng mình mà đang sống vì đất nước.Chính vì lẽ đó,mà con lại nhớ Hà Nội ,nhớ gia đình qlnl đến vậy (đến cả ốm luôn rồi)....huhu

Con không biết có đúng không,nhưng có phải là lâu lắm rồi gia đình chúng ta không quây quần bên nhau, bên những hoạt động cùng nhau không ạ? Không phải vì dịch bệnh mà chúng ta có thể lạnh nhạt và xa lánh nhau như thế chứ?Thật buồn khi chúng ta chỉ sống cho mình, sống trong thế giới ảo mà quên mất đi những người xung quanh. Đời người chỉ sống 1 lần, con chỉ muốn dành thanh xuân này để yêu thương và trao yêu thương,để sống có ích và hạnh phúc? Phải chăng điều đó thật khó?

….

Dạo gần đây con đang thách thức bản thân mình rèn luyện thói quen đọc sách 30 phút và tập thể dục 30 phút trong 66 ngày….”